[TP.HCM] Khám phụ khoa nam ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Tác giả: Sky Sky. Ngày đăng: 05-02-2018

Được coi là phái mạnh nên sức khỏe của nam giới thường ít được quan tâm hơn so với chị em phụ nữ. Nhiều nam giới có những biểu hiện của bệnh nam khoa nhưng chủ quan không đi khám dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, chức năng sinh dục và khả năng sinh sản sau này. Nếu bạn phân vân không biết nên khám phụ khoa nam ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh thì hãy tham khảo những phòng khám nam khoa dưới đây nhé!

Khám phụ khoa nam ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Phòng khám Ngoại tiết niệu & Nam khoa - ThS.BS. Mai Bá Tiến Dũng

Địa chỉ: Quận 3, Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:30 - 20:00
Là một phòng khám ngoại tiết niệu và nam khoa uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, phòng khám của ThS.BS. Mai Bá Tiến Dũng luôn có rất đông cánh mày râu đến thăm khám. Nếu bạn còn đang tìm địa chỉ khám phụ khoa nam ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến đây.

 

Khám phụ khoa nam ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?


Phòng khám có các dịch vụ như:
Tiểu phẫu hẹp bao quy đầu
Tiểu phẫu dài bao quy đầu
Phẫu thuật bao quy đầu
Phẫu thuật rò hậu môn
Phẫu thuật tiết niệu
Phẫu thuật bộ phận sinh dục nam
Phẫu thuật dài bao quy đầu
Tăng kích thước dương vật
Bơm rửa bàng quang lấy máu cục do chảy máu
Đặt ống thông bàng quang (thông đái)…

Khoa Nam học - Bệnh viện Bình dân - BS.CKI. Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

Địa chỉ: Quận 3, Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:30 - 20:00
Ngày nay có rất nhiều phòng khám nam khoa tràn lan trên thị trường, khiến nhiều người băn khoăn không biết khám phụ khoa nam ở đâu tại thành phố Hồ chí Minh? Một trong những phòng khám nam khoa mà bạn nên tìm đến là phòng khám của bác sĩ Vĩnh Phước. Bác sĩ đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nam khoa và chữa trị thành công cho nhiều trường hợp bệnh nam khoa ở cánh mày râu. 
Đây là một trong những đại chỉ uy tín nếu bạn không biết tìm phòng khám khám phụ khoa nam ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám được trang bị khang trang, hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh.

 

khám phụ khoa nam ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh

Khám phụ khoa nam ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Phòng khám Nam khoa - BS.CKII. Đăng Quang Tuấn & BS. Dương Quang Huy

Địa chỉ: Quận 10, Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ Ba - Thứ Năm: 17:00 - 19:00 (BS. Tuấn) 
Thứ Tư - Thứ Bảy: 17:00 - 19:00 (BS. Huy)
BS.CK2 Đăng Quang Tuấn hiện đang làm phòng mạch chuyên Nam khoa cùng BS Dương Quang Huy.Với tay nghề giỏi, kinh nghiệm lâu năm trong bệnh nam khoa, tin chắc đây là nơi bạn nên tìm đến nếu không biết khám phụ khoa nam ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh.
Phòng mạch BS.CK2 Đăng Quang Tuấn chuyên khám, tư vấn và điều trị các vấn đề nam khoa như: Đau tinh hoàn, Tiểu nhiều, Tăng sản tuyến tiền liệt, Tắc ống dẫn tinh, Tinh trùng yếu, Tinh hoàn ẩn, Không tinh trùng, Xuất tinh ra máu, Rối loạn xuất tinh, Tràn dịch màng tinh hoàn, Tinh hoàn lạc chỗ...
Nếu bạn muốn khám tại phòng khám, xin vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Phòng khám Ngoại Tiết niệu & Nam khoa - PGS.TS.BS. Nguyễn Phúc Cẩm Hoàng

Địa chỉ: huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Bệnh nam khoa luôn làm bạn khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống hằng ngày? Nếu bạn không biết nên khám phụ khoa nam ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến phòng khám Ngoại Tiết niệu & Nam khoa - PGS.TS.BS. Nguyễn Phúc Cẩm Hoàng. 
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ chuyên chuyên chữa trị các bệnh như: tiểu phẫu cắt bao quy đầu, tiểu phẫu hẹp bao quy đầu, tiểu phẫu dài bao quy đầu, phẫu thuật bao quy đầu, phẫu thuật rò hậu môn, phẫu thuật tiết niệu, phẫu thuật bộ phận sinh dục nam, phẫu thuật dài bao quy đầu, Tăng kích thước dương vật, Bơm rửa bàng quang lấy máu cục do chảy máu,…

Khám phụ khoa nam ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Khám phụ khoa nam ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Trên đây là những phòng khám nam khoa uy tín của những bác sĩ giỏi tại thành phố Hồ Chí Minh. Hi vọng Finizz đã giúp bạn trả lời câu hỏi "Khám phụ khoa nam ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh"? Nếu bạn muốn khám tại phòng khám, xin vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Cùng chuyên mục

Phong kham nam khoa uy tin tai quan 10 1

Nam khoa là những bệnh thường gặp ở cơ quan sinh dục của nam gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Do đó, bài viết sẽ cung cấp cho bạn những địa chỉ đáng tin cậy để khám chữa trị nam khoa tại Quận 10.

Nam khoa

- 30/07/2018

Kham phu khoa nam o nha trang hinh avatar

Những địa chỉ nào có thể đồng hành cùng đấng mày râu trong việc khám phụ khoa nam ở Nha Trang nhỉ? Hãy để Finizz bật mí cho các quý ông nhé.

Nam khoa

- 31/03/2018

Kham phu khoa nam hinh avatar

Ngày nay, không chỉ chị em phụ nữ mà đấng mày râu cũng rất quan tâm đến sức khỏe sinh sản của mình. Vậy, đâu là những vấn đề phái mạnh cần biết về khám phụ khoa nam?

Nam khoa

- 23/03/2018

Viem tinh hoan la gi nguyen nhan gay viem tinh hoans

Được coi là phái mạnh nên sức khỏe của nam giới thường ít được quan tâm hơn so với chị em phụ nữ. Nhiều nam giới có những biểu hiện của bệnh nam khoa nhưng chủ quan không đi khám dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, chức năng sinh dục và khả năng sinh sản sau này. Nếu bạn phân vân...

Nam khoa

- 07/02/2018

Webp.net resizeimage  2

Bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM trong danh sách dưới đây sẽ giúp các đáng mày râu yên tâm hơn trong việc tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để đến khám và chữa các bệnh nam khoa.

Nam khoa

- 09/10/2017