Danh sách 5 bác sĩ nam khoa tốt nhất tại TPHCM

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thắm. Ngày đăng: 03-08-2018

Hiện nay số nam giới mắc bệnh nam khoa khá cao. Các bệnh này nếu không có phương pháp điều trị kịp thời thì sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới sau này. Sau đây là danh sách 5 phòng khám nam khoa tốt nhất tại TPHCM, sẽ giúp các bệnh nhân nam giới không còn băn khoăn lựa chọn phòng khám khi có nhu cầu khám và điều trị.

1/ Phòng khám nam khoa tốt nhất tại TPHCM – Bác sĩ Chung Tuấn Khiêm

  • Địa chỉ : Quách Vũ, phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

 

bác sĩ nam khoa Chung Tuấn Khiêm

Bác sĩ nam khoa Chung Tuấn Khiêm

Phòng khám nam khoa bác sĩ Chung Tuấn Khiêm cung cấp các dịch vụ khám ngoài giờ các ngày trong tuần. Thạc sĩ, Bác sĩ nam khoa Chung Tuấn Khiêm hiện đang công tác tại bệnh viên Bình Dân, chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa.

Bác sĩ hiện đang học lên chuyên khoa 2, là cựu bác sĩ nội trú Đại học Y dược TPHCM. Bác sĩ cũng là thành viên hội tiết niệu Á Châu, vì thế bác sĩ Khiêm có nhiều điều kiện để cập nhật các kiến thức mới từ các đồng nghiệp nam khoa đến từ nhiều nước tiên tiến để phục vụ cho các bệnh nhân tại Việt Nam.

2/ Phòng khám nam khoa – Bác sĩ Lê Anh Tuấn

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Đậu, 5, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc: Thứ Bảy: 14:00 - 16:00

                               Thứ Hai - Thứ Sáu: 16:30 - 18:30

Bác sĩ nam khoa Lê Anh Tuấn có hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niệu khoa – nam khoa – vô sinh nam giới, là thành viên hiệp hội y học giới tính thế giới và hiệp hội niệu khoa Châu Âu.

Phòng khám của BS Lê Anh Tuấn chuyên trị:

  • Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, hiếm muộn,
  • Phẫu thuật vi phẫu điều trị giãn tĩnh mạch tinh và nối ống dẫn tinh sau triệt sản,...
  • Cong dương vật, hẹp da bao quy đầu, các dạng rối loạn về tình dục liên quan đến nam và nữ…

3/ Phòng khám nam khoa tốt nhất tại tphcm – Bác sĩ Hà Văn Hương

  • Địa chỉ : Nguyễn Thị Minh Khai – Quận 1 – TP.Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc :  8:00 – 20:00 . Tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ

 

Bác sĩ nam khoa Hà Văn Hương

Bác sĩ nam khoa Hà Văn Hương

Bác sĩ nam khoa Hà Văn Hương là bác sĩ chuyên khoa cấp I nam khoa, đã có kinh nghiệm hơn 30 năm trong trong việc điều trị các bệnh nam khoa như: cắt bao qui đầu, bệnh xã hội, liệt dương, xuất tinh sớm....Bác sĩ nam khoa Hà Văn Hương cũng từng nhiều năm đảm nhiệm vai trò giám đốc bệnh viện Giao thông vận tải TPHCM.

Hiện bác sĩ đang công tác tại bệnh viện Đa khoa quốc tế HCM. Đây là bệnh viện luôn tự hào với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại đã và đang mang đến cho bệnh nhân dịch vụ y tế chất lượng nhất.

4/ Bác sĩ nam khoa tại Trung tâm sức khỏe nam giới Men’s Healthy

  • Địa chỉ : Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Giờ làm việc : Thứ Hai - Thứ Sáu: 8:00 – 21:00 
                           Thứ Bảy - Chủ Nhật: 7:00 – 20:00

 

Phòng khám nam khoa Men's Healthy

Phòng khám nam khoa Men's Healthy

Với đội ngũ Y-Bác sĩ nam khoa đầu ngành trong lĩnh vực sức khỏe nam giới tại Việt Nam, Men’s Healthy tự hào là phòng khám nam khoa chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Phòng khám nam khoa Men’s Healthy được trang bị các thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước như Đức, Pháp và Hoa Kỳ. Là phòng khám cung cấp dịch vụ khám và điều trị theo tiêu chuẩn Hoa Kì với chi phí hợp lý, phù hợp với túi tiền của bệnh nhân.

5/ Đội ngũ bác sĩ Khoa tiết niệu - Phòng khám nam khoa bệnh viện Đại học Y dược

  • Địa chỉ: Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TP HCM
  • Giờ làm việc: Sáng: 7:30 – 11:30; Chiều: 13:30 – 17:30 (giờ hành chính)

 

                         Phòng khám nam khoa tại Bệnh viện Đại học Y dược

Phòng khám nam khoa tại Bệnh viện Đại học Y dược

Phòng khám nam khoa bệnh viên Đại học Y dược là một trong những phòng khám nam khoa tốt nhất tại TPHCM. Chuyên tiếp nhận và khám các bệnh nam giới như: rối loạn cương dương, vô sinh nam giới, tắt dục nam, cương dương kéo dài....

Phòng khám có đội ngũ điều dưỡng và bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại. Khoa tiết niệu – Nam khoa của bệnh viện Đại học Y dược cũng là nơi đào tạo nam học trên cả nước.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin các bác sĩ, đặc điểm của một trong những phòng khám nam khoa tốt nhất tại TPHCM. Nếu bạn có bất kì thắc mắc hay muốn liên hệ đặt lịch khám và tư vấn, hãy liên hệ Finizz.com

Cùng chuyên mục

Avatar

Hiện nay số nam giới mắc bệnh nam khoa khá cao. Các bệnh này nếu không có phương pháp điều trị kịp thời thì sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới sau này. Sau đây là danh sách 5 phòng khám nam khoa tốt nhất tại TPHCM, sẽ giúp các bệnh nhân nam giới không còn băn khoăn lựa chọn phòng khá...