Răng hàm mặt , mắt

xin bac si cho toi hoi , toi co mot cai rang da tram lau lam roi ,bay gio no nhut ,toi co di nha khoa kham va bac si keu phai chua tuy va tram lai ,trong thoi gian tram lai roi ma no van nhut va hay nhut vao ban dem ,toi chiu khong noi va quyet dinh nho luon cho het nhut ,that khong ngo khi toi nho xong cai rang xau do ma no cung con nhut ,toi khong hieu tai sau ma no van nhut vao ban dem ,toi 51 tuoi xin bac si cho toi biet ,cam on bac si rat nhieu [ toi khong biet danh dau xin thong cam]

nguyen thi xuan

(2016/07/18 18:48)

Chào bạn,
Mỗi răng được chứa đựng trong một xương ổ răng. Nhổ một răng là lấy răng đó ra khỏi xương hàm. \nVới kỹ thuật, trình độ, kinh nghiệm của bác sĩ và được hỗ trợ tốt bởi thiết bị máy móc hiện đại, nhổ răng nói chung và nhổ răng khôn hoàn toàn không gây hưởng gì tới hệ thần kinh mặt nói riêng và sức khỏe toàn thân nói chung.
\nĐối với những răng bình thường, việc nhổ răng hầu như không gây biến chứng nào nguy hại tới hệ thần kinh hàm mặt hay sức khỏe toàn thân.\nTrong quá trình thao tác nhổ răng, có thể lực của tay, rồi dụng cụ nhổ răng,... có thể sẽ tác động đến những mô mềm như lợi, má,... làm cho vùng nhổ răng có thể sẽ bị bầm tím, hoặc sưng tấy lên sau đó. \nTuy nhiên, nếu không có những tác động quá xấu thì những ảnh hưởng trên sẽ không có gì nguy hiểm. Những cảm giác đau nhức, hay những vết thâm tím, sưng tấy sẽ từ từ hết theo thời gian sau đó.
\nTrường hợp sau khi nhổ răng khoảng 2 tuần mà vẫn đau âm ĩ thì nghi ngờ là nhiễm trùng nướu lợi, hoặc sót chân răng. Bạn cần quay lại bác sĩ răng hàm mặt kiểm tra.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Răng hàm mặt , mắt
chị ơi con nhà em nó hay bị chảy máu ngay mắt

xuân

(2016/07/20 23:32)

Răng hàm mặt , mắt
Bs cho em TPCN WIT và eye health loại nào tốt hơn,cảm ơn bs

Bùi Khánh Duy

(2016/07/04 02:15)