Mụn Trứng Cá

Thưa bác sĩ, cháu đã đi da liễu và đc biết là da mặt cháu bị viêm da tiết bã nhờn và mụn. Hiện tại cháu vẫn đang tiếp tục điều trị ở đó và da cháu đã ổn hơn ban đầu. Nhưng cháu lo sợ viêc lên cấp 3 phải đi học xa nhà và thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Cháu đã tham khảo những loai kem chống nắng trên thị trường và thấy của dòng sản phẩm rotho nhật bản - sunplay skin aqua - đc rất nhìu người ưa chuộng và nghe phản hồi là da dầu cũng có thể dùng. Liệu cháu có thể sử dụng đc khi đang bị viêm da như thế k ạ, nếu dùng thì dùng loại nào thì hợp ạ ( vì kcn cua skin aqua rất đa dạng, cháu sợ chọn nhầm sẽ giết làn da cháu mất). Cháu cũng đã hỏi bs của cháu về việc này và bs cũng đã cho cháu dùng kcn floxia paris ( rất đắc tiền ạ) nhưng xài thì da cứ bóng nhờn kì lạ, k biet co chống nắng dưỡng da như lời bs k mà cháu thấy da mình đổ nhờn nhìu hơn còn bí rít nữa ạ. Xin bs giúp cháu trả lời thắc mắc nhanh chóng ạ hoặc cho cháu vài gợi ý về kcn khác ạ. Mặc dù cháu đã đi bs nhưng vẫn mún tư vấn cho an tâm hơn a. Xin cảm ơn bs đã chịu khó lắng nghe nỗi khổ của cháu !!!!

Dang nhat anh

(2016/07/19 00:56)

Nhật Anh thân mến!
Để khắc phục tình trạng viêm da tiết bã nhờn của bạn, bạn cần lưu ý chăm sóc da, vệ sinh da mặt sạch sẽ. Bên cạnh đó, bạn nên tránh tối đa ánh nắng mặt trời trực tiếp, che chắn, bảo vệ da khi ra ngoài,...
Đối với trường hợp của bạn, bạn có thế sử dụng kem chống nắng bằng cách: Trước tiên, bạn làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó, thấm khô da rồi bôi kem Azacne, tiếp đến thì bạn có thể bôi kem chống nắng. Kem Azacné có thành phần hoàn toàn từ thảo dược nên rất an toàn với da, có thể sử dụng cho mọi loại da mà không cần lo lắng về tác dụng phụ. Sản phẩm giúp điều trị các loại mụn trứng cá, làm lành tổn thương trên da, ngăn ngừa hình thành vết thâm và sẹo trên da.
Để hiểu thêm và tác dụng của kem thảo dược Azacné trong điều trị mụn, bạn có thể tham khảo qua video sau đây:
\nNgoài ra, để tìm được loại kem chống nắng phù hợp, bạn cần kiếm tra tình trạng da của mình và nhờ đến sự tư vấn của các bác sĩ.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan