Mụn Trứng Cá

Chào bác sĩ, cháu là nam, 15 tuổi. Da mặt cháu hiện tại bị nhờn và dầu tiết ra rất nghiêm trọng , sau khi rửa mặt khoảng 30 phút dầu đã quay lại làm da mặt cháu luôn trong tình trạng bóng nhẫy và có mụn. Cháu hỏi có cách nào hoặc loại thuốc nào điều trị dứt điểm việc này không ạ, vì cháu cảm thấy rất khó chịu và bức bối. Cháu có nghe nói đến hút dầu bằng Neoderma Rebalancing Facial, nhưng chưa hiểu rõ và giá và cách làm, vì cháu không có thời gian đi điều trị thường xuyên được. Xin cảm ơn bác sĩ.

Dương Dương

(2016/07/08 03:52)

Chào bạn!
Bạn năm nay 15 tuổi, đang trong độ tuổi dậy thì nên có kèm theo sự thay đổi nội tiết trong cơ thể, khiến da dễ bị nhờn hơn và tạo điều kiện cho mụn trứng cá phát triển. Như bạn có chia sẻ thì chỉ sau khoảng 30 phút rửa mặt thì da lại xuất hiện nhiều chất nhờn, luôn trong tình trạng bóng nhẫy và có mụn. Để kiểm soát chất nhờn trên da, bạn có thể áp dụng một số biện pháp sau: rửa mặt bằng nước ấm (không quá 3 lần/ ngày); sử dụng các loại sữa rửa mặt có chứa axit salicylic, axit citric và acid glycolic; tẩy tế bào da chết 2-3 lần/ tuần; dùng giấy thấm dầu; hạn chế ăn đồ chiên, xào; tăng cường ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi; uống nhiều nước… Bạn không nên quá lo lắng vì khi qua giai đoạn dậy thì, da bạn sẽ bớt nhờn và ít mụn trứng cá.
Bạn có hỏi về phương pháp hút dầu bằng Neoderma Rebalancing Facial. Đây là phương pháp điều trị với sản phẩm chiết xuất từ biển và thực vật, dành riêng cho làn da nhờn nhiều, có mụn cám, mụn đầu đen, lỗ chân lông to. Tuy nhiên, phương pháp này giúp giảm nhờn trên da cấp tốc còn nếu bạn muốn điều trị dứt điểm tình trạng da nhờn, có mụn thì cần theo một liệu trình điều trị dài hơn với chi phí khá tốn kém. Phương pháp này cần điều trị thường xuyên nên bạn cần xem xét có phù hợp với điều kiện của bản thân không?
Để tiết kiệm thời gian và chi phí mà vẫn đạt hiệu quả kiểm soát chất nhờn trên da, điều trị mụn trứng cá, bạn có thể sử dụng sản phẩm kem trị mụn Azacné. Đây là sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thảo dược, rất an toàn với da, giúp kiểm soát chất nhờn trên da, ngăn ngừa hình thành mụn trứng cá cũng như rất hiệu quả trong điều trị tất cả các loại mụn, làm mờ vết thâm, sẹo do mụn và ngăn chặn mụn tái phát. Nếu bận rộn công việc thì bạn có thể thoa kem Azacné 2 lần/ ngày để kiểm soát chất nhờn và điều trị mụn trứng cá. Phương pháp này đã được nhiều bạn áp dụng và đạt hiệu quả tốt nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.
Hãy lắng nghe chia sẻ của chị Nguyễn Thị Thu Thủy (Gia Lai) trong video sau đây để hiểu thêm về tác dụng của kem Azacné trong điều trị mụn trứng cá:
\nChúc bạn sớm lấy lại làn da khỏe mạnh, sạch nhờn, hết mụn!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan