Sản Phụ Khoa

chao bsi. nam nay e 32 tuoi. e muon hoi bsi vc e muon kham suc khoe truoc khi mang thai de an uong boi bo co dc be trai thi kham nhung gi aj. voi lai e dat vong dc 2 nam roi thi nen thao vong truoc khi sinh may thang aj. mong bsi hoi am.

le thi thuy

(2016/07/02 02:34)

Chào bạn
Sinh ra một em bé khỏe mạnh cả về tinh thần và thể chất là niềm mong ước của mọi gia đinh. Để có được niềm hạnh phúc đó, sự chuẩn bị của vợ chồng bạn trước khi mang thai là hết sức cần thiết. Bạn cần thăm khám kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm một số xét nghiệm kiểm tra máu, nước tiểu, đường huyết....; tiêm ngừa vacxin..... bổ sung vitamin (sắt, calci, khoáng chất....) theo hướng dẫn, bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, vận động sinh hoạt điều độ... Người chồng cũng có thể thăm khám kiểm tra sức khỏe trước để kiểm tra chất lượng tinh trùng, tình trạng sức khỏe, nên hạn chế dùng rượu bia, thuốc lá, ăn uống điều độ...
Đối với những người đặt vòng thì sau khi tháo vòng từ 2-3 tháng thì có thể có thai trở lại bình thường. Vì thế, bạn nên tháo vòng trước 2-3 tháng bạn nhé.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan