Bệnh Nam Khoa

Bác ơi cho em hỏi bé trai nhà em được 9 tháng tuổi, en để ý thấy dương vật của bé chỉ như hạt nút, chỉ khi bé muốn tiểu tiện và khi ngủ thì mới thấy dài ra, loeeuj có phải bé bị tụt dương vật không ạ?

thuy

(2016/06/30 20:55)

Chào bạn,
Dương vật ở bé trai bình thường tính từ gốc phần mu mỡ, nếu chiều dài dương vật dưới 1,9cm thì coi là dương vật bé bạn nhé. Một số trường hợp có thể gặp phải ở trẻ là tình trạng dương vật tụt: Tuy dương vật có kích thước bình thường nhưng bị che lấp bởi đám mô mỡ ở vùng mu. Tình trạng này còn được gọi là dương vật bị vùi hay bị giấu. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như trẻ quá cân có lớp mỡ dày ở mu dẫn đến tụt dương vật xuống sâu. Tình trạng này chỉ cần cân bằng lại dinh dưỡng và cân nặng cho trẻ là được, không quá lo lắng. Ngoài ra có thể do vấn đề bất thường dải xơ dương vật kéo tụt thân dương vật, với trường hợp này cần điều trị tích cực bằng can thiệp ngoại khoa.
Do đó, nếu thấy các dấu hiệu bất thường ở trẻ nhỏ có thể cho trẻ đi khám nhi khoa để được thăm khám và tư vấn trực tiếp bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan