Các Bệnh Viêm Đường Hô Hấp Trên

mỗi lần ngủ dậy là trong miệng cháu có rất nhiều nước bọt hôi. khi đánh răng cháu thường khạc ra đờm,thỉnh thoảng khạc ra cả những hạt nhỏ giống hạt ổi. bệnh của cháu là bệnh gì? cách điều trị như thế nào ạ?

Vũ Sơn

(2016/06/21 13:46)

Chào bạn!
Theo mô tả của bạn, bạn bị hôi miệng, khạc ra đờm, thỉnh thoảng khạc ra các hạt nhỏ giống như hạt ổi, đây rất có thể là bệnh viêm amidan hốc mủ. Amidan có chức năng sản sinh ra kháng thể để bảo vệ cơ thể chống các vi khuẩn xâm nhập qua đường ăn và đường thở. Tuy nhiên do có cấu trúc nhiều hốc, ngăn nên giống như một hạch bạch huyết nghĩa là có nhiều múi, chia nhiều ngăn tạo thành các hốc nên thức ăn và vi khuẩn dễ xâm nhập gây viêm, lâu ngày tạo nên các khối mủ bã đậu, vón cục có màu trắng đục hoặc vàng làm cho hơi thở của bạn có mùi hôi. Những hạt này có thể bật ra khỏi các hốc do khạc nhổ mạnh hoặc trong quá trình cọ sát với thức ăn. Đây là một bệnh lý mạn tính, bệnh sẽ thường tái phát nếu không có biện pháp chăm sóc và điều trị triệt để trong các đợt cấp. Để giúp cải thiện tình trạng bệnh lý này, bạn cần vệ sinh miệng họng sạch sẽ hàng ngày vào buổi sáng và tối, sau khi ăn bằng nước muối sinh lý và sử dụng Tiêu Khiết Thanh_ một sản phẩm có nguồn gốc từ các thảo dược thiên nhiên như rẻ quạt, bán biên liên,... giúp ức chế vi khuẩn gây bệnh đường hô hấp, tiêu viêm, giảm sưng mạnh tương tự như một thuốc tây y nhưng lại an toàn, hiệu quả và không có tác dụng phụ. Bạn nên sử dụng với liều 4-6 viên/ ngày và nên dùng một đợt liên tục 3 tháng để có hiệu quả ngăn ngừa bệnh tái phát tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe !

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Các Bệnh Viêm Đường Hô Hấp Trên
Cho e hoi ti nhe bs be gai cua nha e dc 5 tuoi ma be bi avidan hay bi hanh sot z e co mua cho pe thuoc khang sinh dc k z bs

Tran thi thao trinh

(2016/07/26 19:41)