Tiêu Hóa

thưa bác sĩ. Em tên Hân, năm nay em 20t. Hôm nay là ngày thứ nhất kinh nguyệt tháng này của em. Sáng e ăn 1 ổ bánh mì rồi đi thi, vì căng thẳng nên e bắt đầu có cảm giác đau bụng, đau ở bụng dưới, âm ĩ. Kéo dài đến khoảng 11h30 thì đau dữ dội, quặn thắt bụng dưới, e có cảm giác chóng mặt, đổ mồ hôi lạnh và muốn ói. Em nằm nghỉ, cảm giác đau dữ dội kéo dài, khoảng 13h30 em có nôn ra nước, màu vàng, không có thức ăn kèm theo vì buổi trưa em chưa ăn gì. Không biết đó là triệu chứng gì, xin bác sĩ trả lời giúp e ạ. Và hơn nữa, gần 1 năm nay, lúc nào em cũng có đám vướn ở cổ họng ạ, đàm màu trắng đục, sáng thì đàm đông đặc và có màu vàng xanh ạ. Em có nên đi khám không, và nếu khám, em phải khám ở khoa nào ạ?

Trần Bảo Hân

(2016/06/07 03:21)

Chào bạn!
Bạn bị đau bụng nôn ói ra thức ăn màu vàng, đây có thể là bánh mỳ do sáng bạn ăn đang tiêu hóa nên có màu vàng.
Cũng có thể là bánh mỳ bạn ăn không đảm bảo vệ sinh thực phẩm, gây ngộ độc, nôn ói.
Nếu hiện tại bạn vẫn đang thấy đau bụng dữ dội, chóng mặt, đổ mồ hôi thì bạn cần phải đi viện gấp để bác sĩ rửa ruột cho bạn, do bạn bị ngộ độc thực phẩm nhé.
Còn triệu chứng đờm vướng cổ họng là do bạn bị viêm đường hô hấp, gây đờm, điều tri bằng thuốc kháng sinh, chống viêm, tiêu đờm bạn nhé.
Chúc sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tiêu Hóa
Toi dau dai trang khoang 4 năm roi , tôi da uong nhiêu thuoc nhung

Nguyen thanh bình 40 tuoi

(2014/09/29 07:00)