Bệnh Nam Khoa

Toi moi lan đi tieu cảm thay khong het ,sau moi lan nhu vay toi lai thay co nuoc tu chay ra o dau duong vat ,lam cho toi cam giac ngua ,thinh thoang xuat hien 1 it chat nhay mau trang o dau duong vat ,xin hoi bac si toi bi benh gu

tran kieu hung

(2016/04/28 00:11)

Chào bạn,
Tình trạng ngứa, chảy dịch màu trắng đầu dương vật có thể gặp phải ở nhiều vấn đề sức khỏe. Một trong số đó là bệnh lý Chlamydia: thường dẫn đến viêm niệu đạo và viêm tinh hoàn; nấm Candida đường sinh dục: bệnh thường kèm theo dấu hiệu rát đỏ và xuất hiện vết rạn nứt ở bao quy đầu; Nếu kèm theo triệu chứng nổi mụn nước thì đây là hiện mụn rộp sinh dục. Ngoài ra, đây còn là dấu hiệu của bệnh lý thường lây truyền qua đường tình dục đó là bệnh lậu, bệnh không được thăm khám và điều trị có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng: Viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh và ống dẫn tinh, vô sinh, viêm khớp, nhiễm khuẩn huyết.
Tuy nhiên, với các dấu hiệu như bạn mô tả thì nhiều khả năng bạn bị viêm niệu đạo. Do đó, bạn cần thăm khám sớm để chẩn đoán và điều trị cho thích hợp. Viêm niệu đạo có thể được khắc phục với liều kháng sinh thích hợp.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan