Thần Kinh

Em năm nay 30 tuổi,thời gian trước em làm việc trên máy tính mỗi ngày khoảng 10 tiếng và hay thức đêm. Khoảng nữa năm nay em thường hay mệt vô cớ (kể cả lúc nghỉ ngơi cũng có thể mệt) lúc mệt em cảm thấy cả người mỏi và đuối sức như ko thể ngồi hay đứng nỗi mà chỉ muốn nằm thôi, tay chân thì tê và cảm giác yếu sức, đầu thường đổ mồ hôi (nhiều hơn khi mệt),cảm thấy ớn lạnh từ đỉnh đầu chạy dọc theo cột sống lưng. Em đã đi khám nhiều nơi ở TP Cần Thơ và TP HCM với các xét nghiệm : máu tổng quát, chức năng gan,thận, tuyến giáp, viêm gan B, C, thử đàm, nước tiểu, siêu âm tim,siêu âm bụng tổng quát, chụp XQ tim-phổi, nội soi dạ dày, điện tim, điện não, Mri sọ não (vì thường hay nhức đầu) nhưng mọi thứ vẫn bình thường ko phát hiện bệnh nên bác sĩ chuẫn đoán em bị rối loạn thần kinh thực vật em uống thuốc được 2 tháng nhưng ko hết nên ngưng thuốc ko uống nữa và xin nghỉ làm để ở nhà dưỡng bệnh nhưng đã 3 tháng nay nằm dưỡng bệnh ở nhà mà bệnh ko khỏi lại cảm thấy cơ thể ngày càng yếu sức, hay nhói ngực, căng đầu, căng mắt, nhìn mờ và mắt có cảm giác lạ với hình ảnh xung quanh, chỉ nói chuyện vài 3 câu liên tục là em cảm thấy đầu choáng váng như thiếu hơi và không thể nói nhiều được nữa, chỉ 6 tháng qua em đã sút cân khoảng 10 kg giờ em cảm thấy súc khỏe đang kiệt dần không biết còn chịu được bao lâu. Mong bác sĩ tận tình tư vấn để em có thể trị hết bệnh của mình, em xin chân thành cảm ơn!!!

Nguyen Thanh

(2016/04/15 02:35)

Chào bạn!
Bạn là nhân viên văn phòng phải không. Với những triệu chứng bạn gặp phải, có thể bạn gặp chứng bệnh suy nhược thần kinh do làm việc căng thẳng, stress. Người bệnh hay bị chóng mặt, đau đầu, mệt mỏi, chán ăn, chân tay yếu ớt, khó tập trung tư tưởng, lo âu hoặc sợ hãi...........
Để cải thiện tình trạng suy nhược thần kinh của bạn, bạn cần cải thiện điều kiện lao động, sinh hoạt. tránh căng thẳng, stress, tập luyện thể lực nhẹ nhàng. bồi bổ cơ thể, ăn nghỉ điều độ.
bạn có thể dùng kết hợp với sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như Kim Thần Khang, sản phẩm có thành phần hợp hoan bì, đã được nghiên cứu là có tác dụng tốt cho người suy nhược thần kinh Sẽ cải thiện được tình trạng suy ngược thần kinh của bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan