Nội Tiết

Chao Bac Si ! E hien nay 33 tuoi , bi phinh giap hat thuy phai (tirads 4a), co nhan dac , hoi am day d# 5x5mm , vien halo mong, tuoi mau ngoai vi ,dong voi tho ngoai vi va vai diem vi voi hoa , va nhan dac vung gan eo , dong voi tho ngoai vi d# 5x3 mm Thuy trai : echo day , dong dang , khong ton thuong khu tru , Khong thay hach phi dai 2 ben Ket luan phinh giap hat thuy phai (tirads 4a) , chua loai tru PTC , dn ket hop fna E benh nhu vay xin hoi bac si co sao va nghiem trong lam ko ? Co can mo hay ko ? Xin cam on Bac Si !

Karen

(2016/04/13 01:40)

Chào bạn,
Xét nghiệm FNA và PTc là các xét nghiệm để loại trừ yếu tố ung thư tuyến giáp. Hiện tại bạn đã được chẩn đoán là phình giáp hạt thùy phải, nếu được xét nghiệm loại trừ nguyên nhân ác tính (ung thư) thì đây chỉ là một dạng của bướu cổ đơn thuần, bạn không nên quá lo lắng. Do đó, quan trọng nhất bây giờ là bạn cần xác định được tính chất của khối bướu, từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra các chẩn đoán và điều trị cho chính xác. Các bướu nhân giáp nghi ngờ ung thư thì cần điều trị can thiệp phẫu thuật sớm. Tuy nhiên, đối với các bướu nhân lành tính thì người bệnh có thể chưa cần điều trị hoặc điều trị nội khoa nếu có ảnh hưởng đến chức năng tuyến giáp, tái khám định kì để kiểm soát tình trạng khối bướu.
Bên cạnh các chỉ định điều trị của bác sĩ, bạn có thể sử dụng sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc thiên nhiên Ích Giáp Vương, sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe cho tuyến giáp, ổn định hoạt động tuyến cũng như cải thiện đáng kể triệu chứng của bướu giáp. Bạn nên sử dụng sản phẩm duy trì để đạt hiệu quả kiếm soát tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan