Tai Mũi Họng

em chào bác sỹ em bị u nang day thanh cho em hỏi có phỉ đi xét nghiệm sinh thiết không.bay giờ em rất đang hoang mang ,có chuyển sang ung thư không bác sỹ cho em lời khuyên

nguyễn thị tám

(2016/04/11 03:52)

Chào bạn,
ở những người bị viêm đường hô hấp mạn mà thường xuyên tiếp xúc với các yếu tố làm cho tinh trạng bệnh nặng thêm như: hít khói thuốc lá, uống bia rượu, vệ sinh răng miệng kém, làm việc trong môi trường nhiều khói bụi thì khả năng dẫn đến ung thư là có thể. Khi bị u nang dây thành người bệnh triệu chứng khàn tiếng, đau họng, nuốt vướng các triệu chứng này dễ nhầm lẫn với ung thư vòm họng. Vì vậy nếu thấy tình trạng nuốt nghẹn ngày càng tăng, mệt mỏi nhiều hơn, nổi hạch mặc dù đã điều trị bằng thuốc thì nghi ngờ là ung thư, lúc này bạn cần phải đi khám để điều trị.
Bạn bị u nang dây thanh, tôi khuyên bạn nên điều trị bằng thảo dược Tiêu Khiết Thanh, sản phẩm này được thiết kế chuyên biệt cho bệnh nhân viêm thanh quản cấp và mạn, giúp phục hồi tổn thương, chống viêm, kháng khuẩn, từ đó ngăn giảm dần triệu chứng và phòng ngừa tái phát.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Tai Mũi Họng
Chào bác sĩ. Cho em hỏi : bệnh lý nào hay gặp ở tuyến giáp?

Thân Văn Thông

(2014/12/17 22:11)