Nội Tiết

Chào BS! Con sanh em bé nay là được 2năm, từ mấy tháng nay tóc con rụng nhiều quá, con vuốt không tóc cũng dễ rụng lắm, mà vấn đề sinh hoạt vợ chồng con cũng giảm hẳn, con ko tìm được hưng phấn khi quan hệ (từ sau khi con sinh bé đến giờ) .Con muốn hỏi Bs bây giờ con cần bổ sung những gì để cải thiện tình trạng này ạ Con cám ơn bs nhiều

Nguyễn thị thùy linh

(2016/03/14 21:24)

chào bạn,
Sau sinh phụ nữ thường gặp rất nhiều vấn đề sức khỏe trong đó bao gồm cả vấn đề về thẩm mỹ đó là rụng tóc. Rụng tóc sau sinh không phải là chuyện lạ, thường liên quan đến các rối loạn nội tiết, rối loạn tâm lý, hay thiếu hụt chất dinh dưỡng. Ngoài ra cơ thể mệt mỏi vì chăm con, các rối loạn nội tiết cũng là nguyên dẫn đến giảm ham muốn trong tình dục. Do đó, để cải thiện tình trạng bạn nên chăm sóc sức khỏe thật tốt, nghỉ ngơi hợp lý, bồi bổ sức khỏe cho cả mẹ và bé.
Một vấn đề nữa là cần cảnh giác với bệnh suy giáp, đặc biệt nếu bạn có tiền sử bị các rối loạn tuyến giáp trước đó thì giai đoạn mang thai và sau sinh là cơ hội để bệnh tiến triểu. Vì suy giáp có thể là nguyên nhân của các dấu hiệu bệnh lý trên. Do đó, hãy kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo loại trừ yếu tố bệnh lý.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Nội Tiết
Nang tuyến giáp 2mm uống thuốc gì

Vũ Quốc Việt

(2014/11/18 04:16)

Nội Tiết
Toi bi rụng tóc rat nhieu ko biet đi khám o đau a. Cam on bac si

Cao Thi Ngoc Loi

(2015/10/30 21:49)