Thần Kinh

Trong một lần đi chơi xa, con tôi có bị ngã xe và đập đầu xuống đất. Mặc dù lúc đó cháu không bị sao nhưng sau 1 năm, con tôi có biểu hiện bị co giật chân tay. Đi khám thì bác sĩ nói cháu bị động kinh và phải điều trị bằng thuốc. Hiện nay đã 5 năm rồi nhưng tôi thấy cơn co giật của cháu vẫn thường xuyên xuất hiện, tôi và gia đình vô cùng lo lắng, không biết nên làm gì để giúp con, có nên sử dụng kết hợp với cốm Egaruta không?. Mong nhận được sự tư vấn.

Giang

(2016/03/07 16:45)

Chào chị!
Theo những gì chị mô tả thì nguyên nhân khiến cơn co giật xuất hiện là do cú ngã xe làm tổn thương não bộ. Việc điều trị bệnh động kinh cần được theo dõi và điều trị lâu dài, có những trường hợp phải dùng thuốc từ 5 – 10 năm, vì vậy chị không nên sốt ruột. Nếu chị đã cho cháu dùng đúng và đủ liều theo chỉ định của bác sỹ mà chưa đạt hiệu quả như mong muốn thì chị nên đưa cháu đi khám để được hướng dẫn điều chỉnh liều lượng và đổi thuốc để phù hợp với cơ địa của cháu.
Với sản phẩm thực phẩm chức năng Egaruta, đây là sản phẩm chuyên biệt có nguồn gốc tự nhiên, giúp làm giảm các cơn co giật trong động kinh. Mặc dù cháu nhà chị đang sử dụng thuốc chống động kinh theo chỉ dẫn của bác sỹ nhưng cháu hoàn toàn có thể sử dụng kết hợp với Egaruta nhằm làm tăng hiệu quả điều trị bệnh, làm giảm tần suất và mức độ lên cơn động kinh. Nếu phù hợp với cơ địa kèm theo sự quan tâm chăm sóc của gia đình, hi vọng con chị có thể hoàn toàn bình phục, ngăn ngừa được cơn động kinh tái phát
Chúc con chị sớm bình phục!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan