Thần Kinh

Tôi bị rối loạn thần kinh thực vật nên tay bị run nhiều, khi lo lắng. Hoặc khi đứng trước đám đông hai chân cũng run lên liên hồi. Tôi uống tpcn Vương Lão Kiện có được không?

Nam

(2016/01/19 21:06)

Chào bạn,
Run do rối loạn thần kinh thực vật là một chứng run lành tính không ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh nhưng lại khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong giao tiếp cũng như sinh hoạt hàng ngày. Chứng run này bị ảnh hưởng khá nhiều bởi cảm xúc và trạng thái tâm lý, vì vậy bạn cần luôn giữ cho mình tâm lý ổn định, tránh lo lắng căng thẳng. Mỗi khi thấy hồi hộp hoặc sợ hãi, bạn có thể tập hít sâu thở chậm để điều tiết cảm xúc. Hàng ngày bạn nên tập các môn thể thao phù hợp với bản thân như đi bộ nhanh, đạp xe, ngồi thiền, yoga... để nâng cao sức khỏe toàn trạng và cải thiện dần tình trạng run chân tay của mình. Bên cạnh đó, bạn cần hạn chế các chất kích thích như cà phê, trà đặc, thuốc lá, rượu bia, tránh thức khuya.
Sản phẩm Vương Lão Kiện là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị làm giảm dần các chứng run và cải thiện chức năng vận động. Vì thế, bạn có thể sử dụng ngày 4-6 viên tpcn Vương Lão Kiện chia 2 lần, uống trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1h, liên tục theo lộ trình từ 4 đến 6 tháng. Chúc bạn sớm bình phục!
Thân.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan