Sản Phụ Khoa

Thưa bác sĩ, mấy hôm nay không biết lí do tại sao đầu dương vật của em có hiện tượng đau

Nguyễn Thành Phương

(2015/10/08 20:58)

Chào bạn,
Đầu dương vật đau có thể có những nguyên nhân sau, ứng với mỗi nguyên nhân có các triệu chứng đi kèm khác nhau. Bạn đối chiếu với bản thân xem mình mắc phải vấn đề gì nhé"
Do những tổn thương bên ngoài
Những tổn thương bên ngoài, do những tác động từ các nhân tố như va chạm với các vật cứng khác làm đau dương vật, tổn thương biểu bì do va chạm hay do bị côn trùng cắn. Hoặc do trong quá trình quan hệ quá mạnh khiến cho dương vật bị gãy làm ảnh hưởng đến dương vật.
\nĐau dương vật mang lại rất nhiều khó khăn cho người bệnh
\nNhiễm khuẩn các virut herpes
Nhiễm khuẩn các virut herpes làm cho dương vật có các cảm giác đau đớn, hay xuất hiện các mụn rộp sinh dục. Dương vật bị nhiễm khuẩn sẽ có các triệu chứng như dương vật có cảm giác nóng rát, ngứa ngáy và đau đớn.
\nĐau dương vật có thể do virut herpes gây ra
\nBị viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo
Bệnh viêm tuyến tiền liệt và viêm niệu đạo, nhiễm khuẩn niệu đạo do Chlamydia và Trichomonas gây nên cũng là nguyên nhân gây đau dương vật. Các biến chứng của bệnh gây ảnh hưởng đến dương vật và có thể dẫn đến vô sinh ở nam giới.
Dương vật cương cứng bất thường
Đôi khi dương vật cương cứng lên có thể gây đau, do các cục máu đông được hình thành trong động mạch, khi dương vật cương cứng lên sẽ gây cản trở lưu thông máu ở dương vật, từ đó làm cho thời gian cương cứng của dương vật xảy ra lâu hơn bình thường gây đau dữ dội cho bệnh nhân.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan