Sản Phụ Khoa

thua bác si em moi sinh chau thu 2 duoc 2 tháng ruoi , mà em di khám suc khoe dinh ki thi phát hien minh bị viem tuyen lo co tu cung. vay em xin hoi bac si la thoi diem nay da di chua dc chua? truoc do em da uong thuoc va dat ma khong khoi moi nguoi bao em di dot lieu như vay co dc khong bac si

buithihuyentrang

(2015/09/18 22:49)

Chào bạn,
Lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng lớp biểu mô lát ở cổ tử cung bị bong ra, thường do tổn thương cổ tử cung khi đẻ, nạo hút, sảy thai... Bệnh nếu không được điều trị có thể là nguyên nhân gián tiếp gây ảnh hưởng đến khả năng thụ thai sau này của bạn. Thông thường, khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, bác sĩ chỉ định dùng thuốc để chữa trị viêm tùy theo nguyên nhân. Sau khi điều trị hết viêm, các biện pháp như đốt điện, lazer sẽ được áp dụng để diệt lộ tuyến.
Với những trường hợp đang cho con bú như bạn, các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng cụ thể để có phương pháp chữa trị phù hợp. Có thể trong một số trường hợp, các bác sĩ sẽ chỉ định cho người bệnh ngừng cho con bú hoặc cho con bú sau 14-48 giờ. Bạn không nên có ý nghĩ là đợi sau thời gian cho con bú mới đi chữa trị, vì sẽ khiến tình trạng bệnh của bạn càng nặng sẽ khó chữa hơn và dễ gây các biến chứng.
Do đó, việc bạn cần làm bây giờ là nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời, các bác sĩ khám, tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất.
Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Sản Phụ Khoa
Thai nhi bao nhiêu tuần tuổi là siêu âm thai được bsi

ngoc trâm

(2016/05/21 03:13)

Sản Phụ Khoa
chao chau bac si , chau muon hoi uong chanh leo co bi vo sinh ko a?

PHI van hoang

(2015/06/03 18:38)