Sản Phụ Khoa

chào bác sĩ, năm nay con được 20t rồi, nhưng con không hiểu sao dương vật của con lại nhỏ và ngắn,con không biết con bị vậy có ảnh hưởng sau này con không có con không ạ?. xin bác sĩ cho con biết con bị bệnh gì ạ ?,và cho con cách điều trị ạ?..con xin cám ơn bác sĩ.!

trần ngọc sơn

(2015/09/10 08:18)

Chào bạn,
Vấn đề dương vật ngắn và nhỏ thường do những nguyên nhân về di truyền, bẩm sinh hay do chế độ dinh dưỡng không hợp lý:
- Người mẹ khi mang thai sử dụng những loại thuốc gây ảnh hưởng tới quá trình phát triển nội tiết tố nam.
- Cơ thể suy nhược làm cho dương vật không thể phát triển một cách toàn diện hoặc một phần vẫn bị ẩn bên trong cơ thể.
- Qúa trình phát tiển của thai nhi không được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng phát triển chức năng giới tính dẫn tới hình thành dị tật bẩm sinh, khiếm khuyết bộ phận sinh dục.
- Do tác động của các bệnh lý như viêm tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, mất cân bằng nội tiết tố nam.
- Quan hệ tình dục không điều độ, cơ thể suy nhược, thường xuyên thủ dâm khiến cho thận phải làm việc quá tải trong thời gian dài và không cung cấp được các chất cần thiết cho cơ quan sinh dục phát triển dẫn tới dương vật ngắn.
Tuy nhiên việc dương vật bạn ngắn không ảnh hưởng đến chất lượng tình dục cơ bản nhất là "kỹ thuật" yêu của bạn. Âm đạo của con gái co dãn tốt nên dễ dàng ôm dương vật với bất kỳ kích thước nào nên bạn không cần phải lo lắng. Để biết việc tinh hoàn bé có ảnh hưởng tới sinh sản không thì bạn nên kiểm tra tinh dịch đồ để xem khả năng sản sinh tinh trùng của tinh hoàn có bình thường không và bác sỹ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
Với trường hợp của bạn thì nên đến khám tại bệnh viện chuyên khoa nam: Tại Hà Nội thì bạn có thể đến BV Việt Đức, Bạch Mai hay bệnh viện Bình Dân, Y Dược tp HCM hoặc bệnh viện đa khoa tỉnh để được khám.
Chúc bạn sức khỏe

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan