Bệnh Khác

Thưa bác sỹ! Ăn vào bị ói mệt lã ngu7oi2. Đã đi khám và dùng thuốc nhưng không khỏi tình trạng cứ hay lặp đi lặp lại nhất là sắp đến nguyện san. Xin bác sỹ tư vấn cách chữa trị. Hiện phải dùng viên chóng ói Dimen. Chúc bác sỹ tuần mới vui vẻ!

Thai Hong

(2015/08/17 16:43)

Chào bạn!
Tình trạng ăn vào muốn ói có thể bạn đang mắc các vấn đề về viêm dạ dày, hoặc các vấn đề về tiêu hóa. Bạn nên đi khám và tìm nguyên nhân gây hiện tượng này.
Đồng thời bạn nên có chế độ nghỉ ngơi vài ngày bổ sung các chất dinh dưỡng, các vitamin đặc biệt là vitamin C, kết hợp với chế độ nghỉ ngơi, thư giãn, tập các động tác nhẹ nhàng, ngủ đủ giấc, lúc đầu bạn nên chia ra thành nhiều bữa nhỏ , để cở thể dần lấy lại cân bằng rồi dần dần bổ sung tăng dần. Khi cơ thể bạn hấp thu đầy đủ các chất dinh dưỡng và vitamin để chuyển thành năng lượng giúp cho các hoạt động sống của các cơ quan trong cơ thể cảm giác mệt lả sẽ dần được cải thiện. Nếu vẫn không thay đổi bạn cần đi khám bác sỹ và thông báo đầy đủ những hiện tượng và quá trình điều trị trước đó của bạn. Gần đến ngày nguyệt san hầu hết mọi người phụ nữ đều cảm thấy mệt mỏi khó chịu, vì bạn đang có sẵn hiện tượng mệt mỏi, không ăn được nên vào những ngày đó càng cảm thấy mệt mỏi hơn, các hiện tượng nặng nề hơn là điều dễ hiểu.
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan