Thần Kinh

chào bác sĩ . em năm nay 19t . em thường xuyên bị đau đầu và thị lự suy giảm. có cảm giác mất thăng bằng và không kiểm soát được suy nghĩ của mình, đau đầu theo đợt và thường không kéo dài . mỗi lần như thế thì bị sốt và tự hạ xuống.đôi lúc mắt nhìn là một khỏang trắng hay là một khoảng tối , cân nặng giảm liên tục và ăn uống không vào . ngoài ra em còn bị huyết áp thấp . leo cầu thang không thở được ngột ngạt và không thở tốt trong môi trương hẹp . /// và cho em hỏi là xet nghiệm máu có biết được có khối u hay là ung thư không. BÁC sĩ cho em biết em có thể bị bệnh gì ạ .

Nguyễn Thị Hằng

(2015/05/25 01:33)

Chào bạn,
- Đau đầu là bệnh thường gặp, do rất nhiều các nguyên nhân khác nhau. Theo như những triệu chứng bạn mô tả thì bạn có dấu hiệu của một trong các bệnh như suy nhược thần kinh, rối loạn thần kinh thực vật, ...hay do ảnh hưởng của các yếu tố như căng thẳng, stress trong cuộc sống, ...Triệu chứng như khó thở khi leo cầu thang, trong môi trường hẹp là một trong những dấu hiệu điển hình của bệnh huyết áp thấp. Để xác định được chính xác, bạn cần đến các cơ sở y tế để làm các xét nghiệm chuẩn đoán và điều trị kịp thời.
- Xét nghiệm máu chưa đủ để chuẩn đoán ung thư. Ngoài xét nghiệm máu, cần làm thêm các xét nghiệm khác như xét nghiệm nước tiểu, protein máu, kiểm tra đánh dấu khối u, sinh thiết tế bào, chụp X-quang,... thì mới có đủ căn cứ để xác định có khối u hay không.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan