Bệnh Khác

E bi dau mat va moi mat, co khi con co them trieu chung mat bi rat nua. E co di benh vien mat o sai gon kham bac si noi khong sao. Nhung e cam thay mat rat la kho chiu. Vay bac si cho e hoi e no benh gi. Thoi gian lau mat co bi sao khong? E nam nay 30 tuoi. Mat e bi benh cung 6 thang roi.

tao ngoc anh

(2015/04/08 19:08)

Chào bạn,
Mỏi mắt xảy ra khi mắt cảm thấy mệt mỏi từ việc sử dụng cường độ cao, chẳng hạn như lái xe trong thời gian dài, đọc sách hoặc làm việc với máy tính. Mặc dù mỏi mắt có thể gây phiền nhiễu, nó thường là không nghiêm trọng và biến mất khi nghỉ ngơi đôi mắt. Trong một số trường hợp các dấu hiệu và triệu chứng mỏi mắt có thể chỉ ra một điều kiện cơ bản mắt cần điều trị. Mặc dù không thể thay đổi bản chất của công việc hoặc tất cả các yếu tố có thể gây mỏi mắt, có thể thực hiện các bước để giảm mỏi mắt. Mỏi mắt thường đi kèm với các triệu chứng khô mắt, gây tình trạng ngứa mắt, đau rát ở mắt.
Không biết hiện tại bạn đang làm công việc gì. Nếu bạn thường xuyên làm việc với sách báo và máy tính thì bạn nên thay đổi thói quen, giành thời gian chăm sóc cho đôi mắt. Thường xuyên nhỏ mắt, nhìn xa sau khoảng 1h làm việc, bổ sung các loại vitamin và khoáng chất để giúp cho mắt được tăng cường sức khỏe như sử dụng các loại dầu gấc, dầu cá, omega 3...Bên cạnh đó cần có thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Mắt của bạn sẽ ổn định hơn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan