Thần Kinh

Chào bác sĩ , con năm nay 13 tuổi và con gặp 1 số vấn đề với bản thân . Con ngủ rất nhiều dù lúc trước không bị . Con chợt thik ăn uống như 1 niềm vui . Nhiều lúc có chuyện vui mà tuy miệng cười sảng khoái nhưng trong lòng và đầu lại không cảm thấy gì . Cứ như thấy buồn cười là con cười 1 cách vô thức và chẳng có cảm giác gì cả . Hoạt động hằng ngày của con chậm hẳn và con không cảm thấy tràn đầy sức sống như hồi tiểu học nữa . Việc học của con sa sút và ở lớp con hầu như không có bạn bè mặc dù lúc trước con rất năng nổ và kết được nhiều bạn . Con gặp rất nhiều vấn đề với bạn bè và người thân , con khá tự ti về vẻ ngoài của mình và vì nhũng chuyện nêu trên mà ba mẹ hay la con và nhiều lúc con còn nghĩ quẩn và cảm thấy cuộc đời chán nản đến mức kì lạ . Con dễ ngủ gật trong lớp và có thể ngủ tới 18 tiếng / ngày . Con cực kì dễ quên . Có lần nói chuyện với bạn nói được nửa chừng con lại quên mất cần nói gì . Có khi cầm tờ giấy trên tay mà con còn quên và lại đi tìm .Con bây giờ rất chán học và chỉ muốn ở 1 mik thôi . Cho con hỏi con bị sao và mong bác sĩ tư vấn cho con . Con chân thành cam ơn bác sĩ

Bùi Nguyễn Thảo Nguyên

(2015/03/27 01:32)

Chào cháu,
Cháu đang ở độ tuổi có nhiều biến đổi về mặt nội tích, tính cách. Cháu sẽ không còn hồn nhiên vô tư như hồi cấp một. Cháu nên chia sẻ những băn khoăn thắc mắc củ mình cho người thân. Cha mẹ là người cho cháu lời khuyên tốt nhất.
Có thể do giai đoạn này cháu đang gặp vấn đề căng thẳng về học tập và thay đổi sinh lý. Khi cháu học tập không vào, kiến thức mới thường xuyên có làm cháu càng cảm thấy chán nản, mất tập trung. Do đó để cải thiện tình trạng này cháu nên học cách giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, ngủ đủ giấc không ngủ quá nhiều, tăng cường vận động thể dục thể thao.
Khi cháu đã áp dụng các phương pháp trên không mang lại hiệu quả cháu nên đi khám cụ thể có thể cháu đang gặp phải chứng trầm cảm.
Để tăng cường hiệu quả điều trị cháu nên sử dụng thêm sản phẩm Kim thần khang với thành phần chính là Hợp hoan bì giúp giải trừ lo âu, căng thẳng, mệt mỏi, giúp tập trung hơn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan