Sản Phụ Khoa

xin chao bac si. bac si chu ky kinh cua em van binh thuong...nhung khoang 1 nam gan day, em hay bi dau bung kinh trong khi em da het kinh khoảng 2,3 ngay. em co di sieu am may lan nhung khong co benh gi ca. moi lan dau em hay uong thuoc giam dau, uong 2,3 ngay moi het han. bac si cho em hoi e co bi gi khong a? va em uong thuoc giam dau nhieu nhu zay co anh huong gi khong a?

ngoc thuy

(2015/03/28 00:40)

Chào bạn,
Hiện tượng đau bụng của bạn không rõ ở vị trí nào? và chu kỳ kinh nguyệt của bạn kéo dài bao nhiều ngày? Với triệu chứng của bạn cung cấp chúng tôi rất khó xác định chính xác được nguyên nhân. Nhiều chị em thường có dấu hiệu đau bụng kèm theo trong thời gian rụng trứng và dấu hiệu này là hoàn toàn bình thường. Nhưng nếu không phải đau nhỏi trong kì rụng trứng, cũng không phải đau bụng kinh thì bạn cần hết sức chú ý.

Tốt nhất, bạn nên đi xét nghiệm dịch tiết âm đạo và siêu âm lại ổ bụng khi thấy có hiện tượng đau, không nên uống thuốc giảm đau hay bất cứ loại thuốc nào trước khi đi kiểm tra. Để kết quả xét nghiệm được chính xác, bạn cũng không nên thụt rửa hoặc dùng những dung dịch có mùi rửa sạch âm đạo trước khi đi xét nghiệm.

Chúc bạn vui khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan