Nội Tiết

thưa bác sĩ, cháu nghe nói bột sắn dây rất tốt cho sức khỏe, có đúng như vậy không ạ, cháu muốn mua dùng thử nhưng cháu không biết mua của hiệu nào tốt ạ, xin bác sĩ tư vấn giúp cháu, cháu cảm ơn bác sĩ

kim tuyen

(2014/12/13 01:44)

Chào bạn,
Bột sắn dây nếu pha uống sống tác dụng giảm huyết áp, giảm đau đầu, giảm các chứng đau nhức vai và cổ, giảm mỡ và cholesterol trong cơ thể. Ngoài ra còn có tác dụng giải rượu hiệu quả..
sắn dây được điều chế dưới hai dạng: dạng bột và dạng khô nguyên bản. Bột sắn dây để điều trị chứng ăn khó tiêu, đau đầu, cảm lạnh. Cũng có thể ăn nhiều củ sắn dây luộc cũng có tác dụng tương tự, tuy nhiên nên mua sắn dây tươi về nhà luộc lấy mà ăn vì thứ luộc bán rong đã được tẩm ướp đường hoá học là thứ có hại cho cơ thể. Trà sắn dây có thể dùng khi đau đầu mãn tính, cứng vai, viêm ruột kết, viêm xoang, các bệnh hô hấp, say rượu, dị ứng ngứa, các loại mẩn ngứa dị ứng da, hen suyễn, viêm phổi và mụn nhọt, những thứ này có thể tự chế hay mua ở các cửa hàng thức ăn tin cậy của gia đinh.
Sắn dây có abns ở các hàng tạp hóa hoặc chuyên dụng bán bột sắn dây. Bạn có thể đến mua hoặc mua ở nhà người quen tự làm sắn dây. Làm bột sắn dây không phải quá khó nên có rất nhiều địa chỉ tự làm.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan