Sản Phụ Khoa

Chào bác sĩ Cháu 15 tuổi nhà cháu ở vùng xa không có điều kiện tiếp xúc ra thành phố để khám chữa bệnh Cháu thủ dâm từ lớp 6 đến lớp 10 tức là thời điểm hiện tại mỗi ngày 1 lần Cháu có nhìn dương vật thì thấy có một vết thâm dương vật,và phần da thì nó nhăn nheo, lúc cương lên thì nó lại căng bóng,rồi khi cháu lột bao quy đầu thấy phần khe ở bao quy đầu vào đầu dương vật ở cái rãnh có 1 số vết nhỏ chấm li ti trắng trắng Bác sĩ cho cháu hỏi cháu có bị sùi mào gà không ạ? với độ tuổi cháu nên làm gì để khắc phục bệnh ạ Cháu cảm ơn

Nguyễn Trung Hải

(2014/09/15 07:51)

Chào bạn,
Do bạn mô tả triệu chứng không rõ ràng, tôi cung cấp bạn triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở nam bạn tham khảo nhé
Bệnh thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu. Bệnh nhân bắt đầu có những sùi nhỏ mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng một đến hai mi-li-mét; hoặc là những đĩa bẹt tròn nhỏ bề mặt ráp, màu hồng. Về sau, chúng phát triển thành những gai hoặc lá, chiều dài có thể đến vài xen-ti-mét, liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống như mào gà hoặc hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ.
Bình thường sùi mào gà không gây đau đớn gì. Trường hợp sùi phát triển to quá có thể gây khó chịu khi đi lại. Khi bị sang chấn, sờ nắn sùi mào gà có thể làm sây sát, chảy máu hoặc bội nhiễm, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to tạo các sùi có nhiều mủ. Một số trường hợp có thể bị sốt cao hoặc đau đớn.
Đối với lứa tuổi của bạn, việc thủ dâm sớm tần số như hiện nay chắc chắn sẽ ảnh hưởng sức khỏe của bạn. Cơ thể của thanh thiếu niên chưa hoàn toàn trưởng thành, thủ dâm sẽ gây ra những vấn đề nghiêm trọng đối với cơ thể họ. Trong lịch sử y học đã cho thấy hậu quả nghiêm trọng mà thủ dâm gây ra cho thanh thiếu niên đó là cơ thể xanh xao, yếu đuối, chóng mặt ù tai, khó tập trung, mất ngủ và còn nhiều hậu quả nghiêm trọng khác. Hi vọng rằng thời gian tới bạn cố gắng giảm dần tần số để bảo vệ sức khỏe bản thân và tương lai của bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan