Cơ Xương Khớp

Chào bác sĩ . Tôi bị thoái hóa đốt sống cổ nên hay bị đau nửa đầu vai gáy. Để đỡ đau tôi đã uống 2 viên panadol extra và 1 viên tuần hoàn não thì thấy dịu . Và cứ bị đau đầu là tôi lại uống như thế. Nếu cứ sử dụng thuốc pradon extra nhiều như vậy có ảnh hưởng đến sức khỏe về sau không? Bác sĩ giúp tôi với. Xin Cảm ơn nhiều.

Lê Thị Thanh Xuân

(2014/08/13 17:29)

Chào bạn,
Thuốc panadol extra chỉ có tác dụng giảm đau tạm thời khi hết thuốc cơn đau lại tái phát , do bệnh cuẩ bạn thuộc về mãn tính do đó cần điều trị lâu dài và kiên trì việc sử dụng viên uống panadol extra sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn về sau vì thuốc cũng có những tác dụng không mong muốn như ảnh hưởng trên gan thận và chống chỉ định cho người suy gan suy thận sử dụng thuốc này.
Đối với bệnh này bạn nên dùng viên uống Cốt Thoái Vương, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng trên gan thận hay dạ dày khi bạn sử dụng lâu dài, đồng thời lại giúp chống viêm giảm đau tương đương với thuốc bạn đang sử dụng, vì sản phẩm đã được nghiên cứu chứng minh công dụng của nó với bệnh thoái hóa cột sống nói chung và thoái hóa cột sống cổ nói riêng, giúp cải thiện vận động và ngăn chặn bệnh tiến triển nặng hơn.
Ngoài bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng và tập luyện mỗi ngày, nếu vì tính chất công việc phải ngồi lâu như nhân viên văn phòng thì cứ 30 phút bạn nên đứng dậy tập một vài động tác nhẹ nhàng, giúp máu lưu thông, thường xuyên mát xa cổ giúp giảm đau. Bạn cũng có thể kết hợp thêm vật lý trị liệu như: rọi đèn, châm cứu, bấm huyệt... để cải thiện bệnh.
Chúc bạn sống vui khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
Bác sĩ cho cháu hỏi cháu muốn cao thì nên uống loại sữa nào ạ

Phạm Long An

(2016/06/08 01:23)