Bệnh Khác

bác sĩ cho em hỏi .năm nay em 21 tuổi mấy hôm nay em hay bị đau bụng(đau bên trái dưới sương sườn)và 2 ngày hôm nay em hay bị ra một it máu màu đen (nhung không phải đen xì nó hơi đỏ).em bị ngày 13 tháng trước .vậy bác sĩ cho em hỏi e bị sao ạ.em cảm ơn rất nhiêu!

nguyễn thị hoa

(2013/10/06 02:02)

Chào bạn,
Bạn bị đau bụng dưới phía bên trái, có chảy máu âm đạo, và đau giữa chu kì kinh ( không biết chu kì kinh của bạn có đều hay không). Đó là cơn đau bụng dưới do rụng trứng, là hiện tượng sinh lý thông thường. Đôi khi cơn đau này kèm với rong huyết (máu rỉ từ âm đạo), thường gọi là “hành kinh ngày thứ 15”. Chỉ cần nghỉ ngơi là sẽ khỏi đau, nếu nghỉ ngơi mà không đỡ thì có thể đau do nang ở buồng trứng, cần đi khám phụ khoa.
Phụ nữ đau bụng dưới thì có thể liên quan đến nhiều chứng bệnh khác nhau. Do đó, trong trường hợp gặp các cơn đau này, bạn hãy sớm đi khám ở các cơ sở y tế để được các bác sỹ chẩn đoán và có kế hoạch điều trị dứt điểm và kịp thời nhé! Và một điểm cần lưu ý là các bạn không được tự chẩn đoán bệnh và tự mua thuốc điều trị. Cần phải có xác định chính xác của bác sỹ thì việc điều trị mới đúng và hiệu quả.
Chúc bạn mau khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan