Tai Mũi Họng

cháu bị hôi miệng được 1 thời gian ,cháu chăm sóc răng miệng rất kĩ, đi khám nha khoa họ bảo răng miệng rất tốt .cháu cảm thấy mùi hôi nhiều hơn khi nuốt nước bọt ,miệng cháu thường hay bị khô ,cháu đã tưng đi khám tai mũi họng ,họ chẩn đoán cháu bi viêm họng mãn tính.cháu muốn hỏi liệu đây có phải nguyên nhân gây hôi miệng không a.,bệnh hôi miêng ảnh hưởng rất nhiều đến việc học của cháu .cháu rất lo lắng khi lên mạng đọc được những thông tin về bệnh hôi miêng không thể chữa khỏi ,hiện tại cháu vệ sinh họng rất tốt nên không thường xuyên vị viêm họng ,hay sốt nữa ,liệu cháu có nên cat amidan,trường hợp như cháu liệu các bác sĩ có chỉ đinh cắt amidan ko ạ ,cắt amidan liệu cháu có khỏi bệnh .cháu xin cảm ơn.

trần thu hằng

(2013/06/21 22:03)

Chào bạn,\n Viêm họng, viêm amidan, viêm xoang là nguyên nhân dẫn đến hôi miệng vì khí ở trong hốc xoang không được lưu thông tốt nên sẽ gây hôi miệng vì vậy để điều trị bệnh này bạn cần phải điều trị dứt điểm bệnh viêm đường hô hấp và vệ sinh răng miệng thật kĩ. Thì tình trạng hôi miệng sẽ được cải thiện.
Bạn đang thắc mắc có nên cắt amidan không? Nếu tình trạng amidan thường xuyên tái phát ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày thì BS sẽ chỉ định cắt.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan