Da Liễu

chào bác sỹ.rnEm đang có 1 vấn đề muốn bác sỹ tư vấn: khoảng nữa tháng nay dương vật của em sinh nhiều bựa sinh dục hơn bình thường rất nhiều (1 ngày bằng với cả tuần lúc trước), đồng thời da hơi ửng đỏ nhưng hầu như không ngứa (rất ít khi hơi ngứa chút xíu) và cảm thấy hơi nhạy cảm hơn. Vùng bị bệnh là phía trong lớp da quy đầu và vùng thân quy đầu và rãnh quy đầu.rnBác sỹ có thể cho em biết là em bị gì, có cần điều trị và điều trị như thế nào và ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào được không ạ ?rnCảm ơn bác sỹ

john

(2013/06/08 18:16)

Chào bạn!
Có thể vấn đề bạn gặp là do sự tích tụ bựa sinh dục lâu ngày mà không được vệ sinh sạch sẽ, bạn cần chú ý những điểm sau:
- Lộn ngược bao qui đầu hoặc vành đai quanh khấc quy đầu để làm sạch bựa sinh dục.
- Cần chú ý vệ sinh sạch sẽ nhiều điểm quanh “cậu nhỏ”, bởi nếu không được sạch sẽ, “cậu nhỏ” sẽ bị những mùi hôi hám, khó chịu bao vây từ mọi phía. Vì vậy, việc vệ sinh dương vật, hai hòn bi, và cả “rừng rậm” là rất cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý vệ sinh vùng quanh rốn hoặc hậu môn, giúp loại bỏ mùi triệt để.
Bên cạnh đó, việc thay “nội y”, phát quang khu “rừng rậm” cũng là điều cần thiết, để tránh việc lưu giữ mùi hôi ở “cậu nhỏ”.
Bạn cũng cần đến bác sĩ, kiểm tra xem “cậu nhỏ” của mình có vấn đề gì không, bởi những dị tật như hẹp bao quy đầu, hay viêm nhiễm phía bên trong cậu nhỏ, cần được phẫu thuật, hoặc điều trị kịp thời, để không gây ra những mùi khó chịu, quan trọng hơn, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan