Thời gian làm việc của bác sĩ lê hồng cúc

Chào Finizz, theo tôi được biết thì bác sĩ Lê Hồng Cúc là một bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên tôi muốn đi khám ở bác sĩ Cúc. Về kĩ năng chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ tôi không còn bận tâm gì nữa, chỉ có thời gian khám bệnh của phòng mạch thì tôi chưa biết để sắp xếp thời gian đi khám. Finizz có thể cho tôi xin thông tin về giờ khám của phòng mạch được không ạ? Tôi xin cảm ơn Finizz.

Kiều My ( 01675546***)

(2017/04/18 08:21)

Chào bạn, 
Đúng theo như những gì bạn biết thì bác sĩ Lê Hồng Cúc là một bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ hiện đang công tác tại khoa Chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh và Phòng Siêu âm 46 Nguyễn Huy Lượng. Do đó mà bác sĩ Cúc có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng khám chữa bệnh của bác sĩ Cúc. Phòng khám của bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý về khối u và ung thư như bệnh lý u bướu vùng đầu cổ, tuyến giáp, dạ dày, đại trực tràng, ung thư vú, ngoài ra bác sĩ Cúc còn tư vấn phòng ngừa, chăm sóc và điều trị bệnh ung thư, khám bệnh thoát bị bẹn, theo dõi định kì bệnh ung thư. 
Nếu có bất kì vấn đề sức khỏe liên quan nào, bạn đều có thể đến phòng mạch của bác sĩ Cúc để khám theo thông tin sau: 
Thời gian làm việc của bác sĩ Lê Hồng Cúc

Phòng khám Ung bướu - BS. Lê Hồng Cúc

Địa chỉ: Số 206 đường Trần Bình Trọng, phường 4, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 08 3551 1440
Thời gian khám bệnh: Thứ hai - Chủ nhật: 17h - 20h

Phòng khám bác sĩ Lê Hồng Cúc rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Ung bướu
Chào BS, bệnh sừng gai có thuốc nào trị triệt để không ạ?

(Hồng Ngọc - Dnh…@yahoo.com.vn)

(2017/06/02 01:23)