Bác sĩ lê hồng cúc có theo dõi định kì bệnh ung thư không?

Chào Finizz, tôi có một người nhà bị bệnh ung thư thực quản. Người nhà của tôi đã được điều trị và có những dấu hiệu sức khỏe hồi phục đáng mừng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cảm thấy bất an về vấn đề này, chúng tôi sợ nó sẽ tái phát bệnh sau một thời gian nữa. Chúng tôi dự tính sẽ đưa người nhà đi khám định kì theo dõi bệnh ở bác sĩ Lê Hồng Cúc. Không biết ở phòng khám của bác sĩ Lê Hồng Cúc có theo dõi định kì bệnh ung thư hay không ạ? Cảm ơn Finizz.

Nguyễn Hồng Phúc Thi

(2017/04/18 08:40)

Finizz chào bạn,
Ung thư thực quản là một trong những căn bệnh ung thư dễ tái phát nhất sau khi điều trị, do đó ung thư thực quản sau điều trị cần theo dõi thường xuyên và chặt chẽ. Bệnh nhân cần có lịch thăm khám sức khỏe định kì sau điều trị. Các chuyên gia cho biết việc theo dõi định kì vô cùng quan trọng, nó có thể nhận biết được nguy cơ xuất hiện các khối ung thư không kiểm soát ở thực quản. 

Phòng khám của bác sĩ Lê Hồng Cúc có theo dõi định kì bệnh ung thư nên bạn có thể đưa người nhà đến khám ở đây. Bác sĩ Lê Hồng Cúc hiện đang công tác tại khoa Chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh và Phòng Siêu âm 46 Nguyễn Huy Lượng. Do đó mà bác sĩ Cúc có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng khám chữa bệnh của bác sĩ Cúc. 

Thông tin phòng khám như sau:
Bác sĩ Lê Hồng Cúc có theo dõi định kì bệnh ung thư không?

 

Bạn có thể đến khám theo địa chỉ sau:
Phòng khám Ung bướu - BS. Lê Hồng Cúc

Địa chỉ: Số 206 đường Trần Bình Trọng, phường 4, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 08 3551 1440
Thời gian khám bệnh: Thứ hai - Chủ nhật: 17h - 20h

Phòng khám bác sĩ Lê Hồng Cúc rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe.

 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Ung bướu
Chào BS, bệnh sừng gai có thuốc nào trị triệt để không ạ?

(Hồng Ngọc - Dnh…@yahoo.com.vn)

(2017/06/02 01:23)