Phòng khám của bác sĩ Đỗ quang hùng có tạo má lúm đồng tiền không

Xin chào Finizz, em đang muốn tạo má lúm đồng tiền vì thấy có má lúm đồng tiền sẽ đẹp hơn. Từ nhỏ em đã thích có má lúm đồng tiền, hiện tại em đã có đủ tiền để đi phẫu thuật. Em được nhiều người giới thiệu phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ của bác sĩ Đỗ Quang Hùng nhưng không biết phòng khám có dịch vụ tạo má lúm đồng tiền không ạ? Em cảm ơn Finizz.

Nguyễn Thị Mạnh Như

(2017/04/18 09:42)

Chào em,

Bác sĩ Đỗ Quang Hùng có một phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ tại đường Hồng Bàng, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. Do hiện đang công tác tại bệnh viện Chợ Rẫy với cương vị Phó Trưởng khoa Giải phẫu – thẩm mỹ và phòng khám 129 Bình Phú nên thời gian dành cho bệnh nhân tại phòng khám riêng hơi hạn chế.
Phòng khám có các dịch vụ tạo má lúm đồng tiền, tạo hình gò má, sửa da ở vùng mặt, vùng cổ, tạo hình mí mắt, mũi, môi, tai, nâng cung lông mày, xóa xăm cung lông mày, tạo hình cằm chẻ. Em có thể đến phòng khám để tạo má lúm đồng tiền.

Em có thể tham khảo thông tin phòng khám như sau:

Phòng khám của bác sĩ Đỗ Quang Hùng có tạo má lúm đồng tiền không

Phòng khám Phẫu thuật thẩm mỹ - TS. BS. Đỗ Quang Hùng
Địa chỉ: số 905A đường Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh.
Thời gian khám bệnh: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:30

Phòng khám bác sĩ Đỗ Quang Hùng rất đông khách đến khám. Nếu em không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Chúc em nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan