Tạo hình cằm chẻ cho gương mặt phúc hậu, tiền tài vô kể ?

Xin chào bác sĩ. Thầy bói bảo em là gương mặt nếu có cằm chẻ thì tiền tài không phải lo. Tự em cũng thấy cằm chẻ đẹp nên muốn thử. Xin hỏi ở TPHCM ở đâu có dịch vụ này ạ ? Em cám ơn.

Soa Hào ( Hutech)

(2017/05/16 21:20)

Xin chào bạn. 

Cằm chẻ là chiếc cằm có gợn sóng nhỏ ở giữa và chia đỉnh cằm ra làm hai phần đều nhau. Không chỉ được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, tạo điểm nhấn giúp khuôn mặt duyên và thu hút hơn mà cằm chẻ còn được coi là tướng số tốt, biểu hiện của người thông minh, tư duy tốt, hoạt ngôn và có tài lãnh đạo.

 

Sau khi được gây tê để không thấy đau hay khó chịu, bác sĩ sẽ tiến hành thẩm mỹ tạo hình cằm chẻ bằng một trong hai kỹ thuật sau:

  • Thực hiện luồn chỉ thẩm mỹ từ khoang miệng hoặc đường mổ dưới cằm để tạo gợn sóng nhỏ, chia cằm thành 2 phần đều nhau.
  • Thực hiện đường rạch tại vị trí đã xác định, đưa miếng độn cằm vào trong, cân chỉnh sao cho hài hòa nhất và cố định lại chắc chắn.

Tại TPHCM, bạn có thể đến Kim hospital - bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc. 

Add : 31 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TPHCM
Hotline : 0909 903 258

Email : [email protected]

Thời gian làm việc : 8- 22h ( T2- CN)

Vì bệnh viện rất đông khách nên nếu bạn muốn đến sử dụng dịch vụ, tốt nhất là hãy đặt lịch trước. Xin vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh chóng và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. 

Chúc bạn sức khỏe. 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan