Nội Tiết

Cháu là nam năm nay 17 tuổi cao 1m63 nặg 47 kg.Cháu đj siêu âm tuyến giáp kết luận là nhu mô tuyến giáp tăg âm ko đều.Còn nộj soj dạ dày thì bị viêm hag vị dạ dày.Cho cháu hỏj là 2 bệnh này có sao ko ạ và cách khắc phục ra lm sao ạ???

Nguyễn Đức Hợp

(2016/08/04 16:08)

Chào bạn,
Bạn năm nay 17 tuổi, siêu âm tuyến giáp phát hiện nhu mô tăng âm không đều là dấu hiệu sự phát triển bất thường của tế bào tuyến giáp. Với tình trạng này bạn nên thăm khám định kì đẻ kiểm tra sức khỏe tuyến giáp, kiểm tra xem khối giảm âm là gì, ngoài siêu âm thì nên làm xem xét nghiệm tuyến giáp để kiểm tra chức năng tuyến giáp. Bạn không nên quá lo lắng, đây chỉ dấu hiệu ban đầu của bệnh lý tuyến giáp chứ chưa rõ là tình trạng bệnh lý gì. Đối với các trường hợp này, bạn có thể tham khảo biện pháp phòng ngừa các rối loạn tuyến giáp bằng việc sử dụng sản phẩm thảo dược Ích Giáp Vương. Đây là một ưu điểm của đông dược so với tây y đó là sản phẩm có tác dụng phòng ngừa các bất thường bướu tuyến giáp, Sản phẩm có nguồn gốc thảo dược an toàn đối vơi sức khỏe.
Còn về bệnh lý viêm hang vị dạ dày thì đây là bệnh lý đường tiêu hóa thường gặp do vi khuẩn HP gây ra. Viêm hang vị đã có phác đồ điều trị hiệu quả nên bạn có thể yên tâm. Tuy nhiên, bệnh cần được điều trị kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lý đê bệnh nhanh chóng được kiểm soát.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan