Thần Kinh

Tình trạng hiện tại của e là: 1/ e ngủ sớm ko dc, phải kéo dài tới 3 4 h sáng e mới ngủ. Nhưng e vẫn ngủ 8 tiếng. 2/ e buồn nôn sau khi đánh răng và sau bữa ăn. Đó có phải là bệnh đau bao tử ko vậy? 3/ và nhu cầu sinh lý của e rất cao, hầu như ngày nào e cũng phải thủ dâm.

nguyen tâm

(2016/07/26 00:37)

Chào bạn!
Theo thông tin từ bạn thì bạn có bị buồn nôn sau khi ăn. Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng này. Dị ứng thực phẩm: Cơ thể bạn có thể không “chấp nhận” một số thành phần trong một số thực phẩm nhất định. Khi vô tình ăn phải những món ăn mà cơ thể dị ứng, chắc chắn bạn sẽ bị nôn mửa. Có người dị ứng khi ăn hải sản, đậu phộng, có người lại dị ứng với cá, trứng, sữa...Vì vậy, bạn cần nhận biết cơ thể mình có phản ứng dị ứng với loại thực phẩm nào để tránh ăn phải gây nôn mửa. Ngộ độc thực phẩm: Thực phẩm bị nhiễm khuẩn có thể gây ngộ độc thực phẩm. Khi bị ngộ độc, bạn sẽ cảm thấy buồn nôn, ói mửa do cơ thể đang tự động tìm cách đẩy chất độc ra ngoài. Ký sinh trùng: Vi khuẩn, virus và các loại ký sinh trùng khác gây nhiễm trùng đường tiêu hóa cũng là một trong các nguyên nhân khiến bạn buồn nôn. nhiễm giun, sán (ở những người không tẩy giun định kì hoặc chế độ ăn uống sinh hoạt không đảm bảo vệ sinh). Viêm dạ dày và loét tá tràng: Với những biểu hiện như buồn nôn sau khi ăn, chướng bụng hoặc có cảm giác ăn xong rất nặng nề, ợ nóng. Đôi khi, cảm thấy có gì nóng rát như lửa đốt ở vùng bụng trên lúc đói và cả ngay sau khi ăn. Trước hết, người bệnh cần phải thay đổi chế độ ăn uống và thực đơn nên tránh xa thực phẩm có chứa chất béo, cay và chua để giúp trung hòa lại axit dư thừa ở dạ dày trong thời gian ngắn nhất. Nội soi dạ dày, xét nghiệm máu và sinh hóa, cũng như làm một thử nghiệm với các kháng thể chống lại virus helicobacter pylori (HP) cũng rất cần thiết để tìm ra nguyên nhân cụ thể gây bệnh. Vấn đề về túi mật: Tình trạng này có thể là rối loạn hoạt động của túi mật do có sỏi hoặc viêm túi mật khiến cho Người bệnh buồn nôn ngay cả trong bữa ăn vì cảm thấy mình đang rất no và không muốn ăn. Ngoài ra, có đau phía bụng trên bên phải kèm theo vị đắng hay mùi kim loại trong miệng và hay ợ nóng, đầy hơi. Viêm tụy: Sau khi ăn, người bệnh cảm thấy dạ dày căng lên một cách bất thường, có thể cảm thấy tưng tức. Tiếp đó là đau nhức âm ỉ phần bụng trên bên phải, thấy vị đắng trong miệng và khó chịu ở đường ruột. Tùy vào triệu chứng và hoàn cành mà bạn hãy xác định và đi khám nhé.
Bạn có hay thủ dâm, thủ dâm là một hành động tự thỏa mãn bản thân, có thể giúp bạn được thoải mái, giảm stress sau những lúc căng thẳng mệt mỏi, nhưng nếu với tần suất vừa phải thì nó sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bản thân như giảm stress, giúp ta nhận biết được các điểm nhạy cảm khám phá bản thân…nhưng nếu bạn thủ dâm quá nhiều như vậy là bạn đã bị nghiện thủ dâm rồi, và việc bạn thủ dâm quá nhiều như vậy sẽ gây ảnh hưởng xấu tới cơ thể: Mệt mỏi chán nản. suy nhược tinh thần, suy nhược cơ thể. Thủ dâm nhiều có thể khiến “cậu nhỏ” bị tổn thương như trầy xước, trật khớp. Dễ bị mất khoái cảm khi quan hệ với bạn tình do việc thủ dâm đã khiến bạn cần một kích thích cực mạnh mới tạo khoái cảm, lâu dần không đạt được khoái cảm và bạn dễ dẫn tới việc bị lãnh cảm. Điều tệ hại nhất là có thể khiến bạn bị vô sinh nếu thủ dâm quá nhiều như vậy. Vì thế bạn cần phải có một biện pháp khắc phục chuyện thủ dâm của mình, chúng tôi có vài lời khuyên cho bạn: Hãy tăng cường tham gia các hoạt động thể dục thể thao, các hoạt động xã hội. Hạn chế việc xem phim hình ảnh tươi mát và những suy nghĩ “đen” để hạn chế việc kích thích bản thân. Mỗi lần định thủ dâm hãy nghi tới một việc làm khác hấp dẫn hơn và cố gắng nhịn hạn chế chuyện thủ dâm. Lưu ý chỉ nên thủ dâm 2-3 lần/ tuần là đủ.
Bạn bị mất ngủ, khó ngủ. Mất ngủ có nhiều nguyên nhân gây ra. Như suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh, bệnh lý, thay đổi giờ giấc, môi trường làm việc, môi trường ngủ chưa thoải mái... Để khắc phục tình trạng này, bạn cần tạo cho mình một lịch trình ngủ, đi ngủ trước 11h tối và đảm bảo giấc ngủ 8 tiếng. bạn cũng nên tập thể dục thường xuyên. Sử dụng thực phẩm chức năng Kim Thần Khang để hỗ trợ, cải thiện giấc ngủ. Nếu vẫn kéo dài thì bạn nên đi khám để được điều trị chứng rối loạn giấc ngủ này nhé.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan