[Hà Nội] Top 12 phòng khám nam khoa ở Hà Nội uy tín

Tác giả: Kim Hiếu Thi Lê. Ngày đăng: 01-09-2017

Nhanh chóng đến khám tại phòng khám nam khoa ở Hà Nội uy tín nhất để điều trị tận gốc bệnh yếu sinh lý nếu không kịp thời sẽ nguy hiểm đến sức khỏe của bạn. Tham khảo danh sách phòng khám có bác sĩ giỏi, tìm địa chỉ khám và thời gian phù hợp nhất cho bạn.

Phòng khám Nam khoa ở Hà Nội – Phòng khám 36 Ngô Quyền

  • Địa chỉ: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:30 - 12:00; 13:30 - 17:30

Trung tâm chuyên chữa các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn. Hiện tại Trung tâm có 50 chuyên gia nam khoa, phụ khoa giàu kinh nghiệm, và gần 200 nhân viên y tế.

[Hà Nội] Top 12 phòng khám nam khoa ở Hà Nội uy tín

Ngoài ra, Trung tâm còn có các bác sỹ gây tê, gây mê chuyên nghiệp, bảo an toàn và giảm bớt sự đau đớn cho quá trình phẫu thuật.

 

Phòng khám nam khoa ở Hà Nội - Phòng khám Ánh Sáng

  • Địa chỉ: Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:

+ Thứ Hai - Thứ Bảy: 08:00 - 19:00

+ Chủ Nhật: 08:00 - 12:00

Phòng khám nam khoa Ánh Sáng ở Hà Nội do bác sĩ Đỗ Trọng Hiếu phụ trách là một trong những phòng khám chuyên khoa Nam học nổi tiếng ở tỉnh.

Ngoài ra, phòng khám cũng khám và điều trị các bệnh nam phụ khoa: : kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt trắng, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung;  liệt dương, xuất tinh sớm, bao quy đầu, viêm quy đầu,…

 

Khoa Ngoại tiết niệu & Nam khoa - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ Ba: 07:00 - 12:00

Một địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội được cánh mày râu lựa chọn, đó là phòng khám tại Khoa Nam học bệnh viện ĐH Y Hà Nội, điển hình là bác sĩ Nguyễn Đình Liên.

Với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị tốt thì khao Nam học của bệnh viện đang được nhiều sự ưu ái lựa chọn của các bệnh nhân.

 

Khoa Nam học – Bệnh viện E Hà Nội

  • Địa chỉ: Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 07:00 - 17:00

Nếu bạn ở quận Cầu Giấy thì có thể đến khám tại bệnh viện E Hà Nội – Khoa Nam học. Bệnh viện E Hà Nội là địa chỉ khám tin cậy, uy tín của nhiều người. Đặc biệt, bệnh viện khá nổi với chuyên khoa Nam học, được nhiều bệnh nhân đánh giá là nơi điều trị bệnh uy tín.

 

Phòng khám Nam khoa ở Hà Nội - Phòng khám Đa khoa Âu Việt

  • Địa chỉ: Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:

+ Thứ Hai - Thứ Sáu: 07:30 - 12:00; 13:30 - 17:00

+ Thứ Bảy: 07:30 - 12:00

[Hà Nội] Top 12 phòng khám nam khoa ở Hà Nội uy tín - hình 2

Bạn có biết phòng khám Đa khoa Âu Việt do BS.CKII. Nguyễn Phương Hồng phụ trách là một trong những địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Hà Nội, tại quận Hai Bà Trưng.

Phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa như: liệt dương, xuất tinh sớm, bao quy đầu, viêm quy đầu, đau tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, bệnh tuyến tiền liệt, yếu sinh lý, chữa vô sinh, tiểu nhiều, tiểu buốt,…

 

Phòng khám Nam khoa ở Hà Nội - Dr Happy's House - ThS.BS. Nguyễn Hoài Bắc

  • Địa chỉ: Quận Hai Bà Trưng
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Phòng khám nam khoa ở Hà Nội của ThS.BS Nguyễn Hoài Bắc chuyên điều trị các bệnh: đặt bi qui đầu dương vật; chữa sùi mào gà; chữa giang mai; chữa mụn rộp sinh dục; chữa bệnh nam học; cố định tinh hoàn xuống bìu; thắt tĩnh mạch tinh giãn; chữa gãy vật hang; chữa rối loạn xuất tinh; chữa rối loạn ham muốn tình dục; chữa rối loạn khoái cảm; chữa vỡ vật hang,…

[Hà Nội] Top 12 phòng khám nam khoa ở Hà Nội uy tín - hình 3

Phòng khám rất được sự tín nhiệm của bệnh nhân.

 

Bệnh viện Bạch Mai - Khoa nam học – Phòng khám Nam khoa ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật: 6:00 – 22:00

Với bề dày kinh nghiệm của các bác sĩ cũng như đội ngũ y tá, điều dưỡng chuyên nghiệp thì Khoa nam học – Bệnh viện Bạch Mai là một trong những khoa có số lượng bệnh nhân đến khám rất nhiều.

Bên cạnh đó nhờ có hệ thống các thiết bị y tế hiện đại, công nghệ cao mà khoa đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân, ngay cả những chứng bệnh khó chữa và nguy hiểm.

Khoa Nam học - Bệnh viện Trung ương (TW) quân đội 108 – Phòng khám Nam khoa ở Hà Nội

  • Đại chỉ: Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 07:00 - 17:00

[Hà Nội] Top 12 phòng khám nam khoa ở Hà Nội uy tín - hình 4

Nếu không đến phòng khám nam khoa ở Hà Nội thì Khoa Nam học bệnh viện Trung ương là một gợi ý hay.

Khoa Nam học của bệnh viện thực hiện khám và điều trị các bệnh nam khoa thông thường và một số tiểu phẫu như: tiểu phẫu cắt bao quy đầu, tiểu phẫu hẹp bao quy đầu, tiểu phẫu dài bao quy đầu, phẫu thuật bao quy đầu, phẫu thuật rò hậu môn, phẫu thuật tiết niệu, phẫu thuật bộ phận sinh dục nam, phẫu thuật dài bao quy đầu, tăng kích thước dương vật

 

Trung tâm Nam học - Hiếm muộn Việt Bỉ – Phòng khám Nam khoa ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ nhật: 8:00 – 17:00

Trung tâm Nam học thuộc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức - Hà Nội là Trung tâm Nam học đầu tiên được thành lập và cũng là duy nhất cho đến thời điểm hiện nay.

Trung tâm là nơi quy tụ các chuyên gia Nam học-Tiết niệu đầu ngành, uy tín với các phương tiện thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh hiện đại. Bên cạnh nhiệm vụ khám và điều trị bệnh, Trung tâm Nam học

[Hà Nội] Top 12 phòng khám nam khoa ở Hà Nội uy tín - hình 5

Bệnh viện Việt Đức còn là “cái nôi” nghiên cứu khoa học và đào tạo cho các bác sĩ chuyên khoa nam học các bệnh viện tuyến dưới.

 

Phòng khám Nam khoa ở Hà Nội - TS.BS. Vương Văn Vệ

  • Địa chỉ: Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:

+ Thứ 2 - thứ 7: 7h-17h

+ Chủ nhật : 7h-12h

Phòng khám Vương Văn Vệ với chuyên khoa nam khoa điều trị các bệnh nam khoa thông thường, tư vấn những vấn đề khó nói của cánh đàn ông: viêm bàng quang, bệnh tuyến tiền liệt, yếu sinh lý, chữa vô sinh, tiểu nhiều, tiểu buốt; chữa giang mai; chữa mụn rộp sinh dục; chữa bệnh nam học; tạo hình bao qui đầu; chữa mãn dục nam; chữa suy sinh dục nam; chữa bệnh lý tuyến tiền liệt…

[Hà Nội] Top 12 phòng khám nam khoa ở Hà Nội uy tín - hình 6

Phòng khám của bác sĩ Vệ là một trong những phòng khám nam khoa ở Hà Nội nổi tiếng với chất lượng khám tốt.

 

Bệnh viện Nam khoa & Hiếm muộn Hà Nội – Phòng khám Nam khoa ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 07:00 - 17:00

Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Hà Nội (Andrology and Fertility Hospital of Hanoi) là bệnh viện chuyên khoa sâu về Sức khỏe giới tính, Sức khỏe sinh sản và Vô sinh hiếm muộn (cho cả Nam và Nữ).

Bệnh viện được đầu tư bài bản với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp; trang thiết bị đồng bộ, hiện đại. Đội ngũ chuyên môn cơ hữu có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm và có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở y tế hàng đầu.

 

Khoa Nam học - BS. Hoàng Thị Thu Hà – Phòng khám Nam khoa ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật: 7:30 – 20:00

[Hà Nội] Top 12 phòng khám nam khoa ở Hà Nội uy tín - hình 7

Một địa chỉ khám nam khoa mà bạn nên biết đó chính là phòng khám Đa khoa của bác sĩ Hoàng Thị Thu Hà, khám Nam khoa giỏi, được nhiều người tin tưởng.

Phòng khám khám và điều trị các bệnh liên quan đến nam phụ khoa như: viêm cổ tử cung, u xơ cổ tử cung, u nang buồn trứng,…liệt dương, xuất tinh sớm, bao quy đầu, viêm quy đầu, đau tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, bệnh tuyến tiền liệt, yếu sinh lý, chữa vô sinh, tiểu nhiều, tiểu buốt

 

Cùng chuyên mục

Phong kham nam khoa uy tin tai quan 10 1

Nam khoa là những bệnh thường gặp ở cơ quan sinh dục của nam gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Do đó, bài viết sẽ cung cấp cho bạn những địa chỉ đáng tin cậy để khám chữa trị nam khoa tại Quận 10.

Nam khoa

- 30/07/2018

Kham phu khoa nam o nha trang hinh avatar

Những địa chỉ nào có thể đồng hành cùng đấng mày râu trong việc khám phụ khoa nam ở Nha Trang nhỉ? Hãy để Finizz bật mí cho các quý ông nhé.

Nam khoa

- 31/03/2018

Kham phu khoa nam hinh avatar

Ngày nay, không chỉ chị em phụ nữ mà đấng mày râu cũng rất quan tâm đến sức khỏe sinh sản của mình. Vậy, đâu là những vấn đề phái mạnh cần biết về khám phụ khoa nam?

Nam khoa

- 23/03/2018

Viem tinh hoan la gi nguyen nhan gay viem tinh hoans

Được coi là phái mạnh nên sức khỏe của nam giới thường ít được quan tâm hơn so với chị em phụ nữ. Nhiều nam giới có những biểu hiện của bệnh nam khoa nhưng chủ quan không đi khám dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, chức năng sinh dục và khả năng sinh sản sau này. Nếu bạn phân vân...

Nam khoa

- 07/02/2018

Webp.net resizeimage  2

Bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM trong danh sách dưới đây sẽ giúp các đáng mày râu yên tâm hơn trong việc tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để đến khám và chữa các bệnh nam khoa.

Nam khoa

- 09/10/2017