Thần Kinh

Thưa bác sĩ tôi đang điều trị rối loạn lo âu ,nhưng tôi thấy bệnh tình không khá lên ,tôi thường xuyên có những suy nghĩ thường trực như dạng có người điều khiển suy nghĩ cùa tôi ,tôi không thể làm chủ suy nghĩ của mình như trước nữa. tôi luôn lo lắng trước mọi tình huống khi luôn nghĩ điều tồi tệ đã xảy ra và lo sợ hệ lụy sau này của nó.vd như khi đi tolet tôi rất sợ bẩn và sau đó tôi luôn nghĩ mình có nhúng tay vào cầu không ,tôi sợ điều ấy sẽ làm tôi mắc bệnh truyền nhiễm, ….. tôi cả thấy suy nghĩ ấy thật kỳ cục và tôi không thể nào đuổi các suy nghĩ ấy ra khỏi đầu óc ,tôi cảm thấy rất mệt , mong bác sỹ giúp đỡ.

mai

(2015/01/12 17:46)

Chào bạn,
Đối với điều trị rối loạn lo âu cần điều trị kiên trì và lâu dài. Bạn đã đi khám, đã được bác sĩ chẩn đoán bệnh và kê đơn điều trị, bạn nên tuân thủ phác đồ điều trị và lưu ý tái khám sau mỗi đợt dùng thuốc. Bác sĩ sẽ so sánh kết quả trước và sau khi điều trị để có chỉ dẫn tiếp theo.
Ngoài việc sử dụng thuốc bạn cần kết hợp trị liệu bằng các liệu pháp hành vi nhận thức. Việc điều trị này bao gồm nhiều nội dung khác nhau như là giáo dục về tâm lý, hướng dẫn cho bệnh nhân cách xử lý khi có những biểu hiện của lo âu, hoảng sợ như là tập thư giãn, tập hít thở sâu, hoặc có những liệu pháp phơi nhiễm với những yếu tố gây cho bệnh nhân lo âu và từ đó bệnh nhân sẽ dần dần thích nghi được với những hoàn cảnh gây ra tình trạng lo âu và các triệu chứng sẽ hết dần.
Để hỗ trợ điều trị chứng rối loạn lo âu bạn nên sử dụng kết hợp sản phẩm Kim thần khang với thành phần chính là Hợp hoan bì giúp giải trừ lo âu, căng thẳng, mệt mỏi. Để có kết quả tốt nhất nên sử dụng từ 3 - 6 tháng mỗi đợt.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan