Răng hàm mặt , mắt

chào bác sĩ ạ , cháu 16 tuổi ,cách đây 1 tháng thì 1 bên mắt cháu bị đỏ , khi ngủ dậy thì mắt ra nhiều rử mắt ,mắt chỉ hơi đỏ đỏ , còn 1 mắt phải bên kia thì k sao , 1 tuần sau đó thì mắt bên phải cũng có biểu hiện tương tự ,vì mắt chưa đỏ lắm, chỉ xuất hiện 1 vài tia máu nên 1 tuần sau đó cháu mới đi khám , bác sĩ ở đó bảo cháu bị viêm kết mạc ,cho cháu dùng sanlein ,oflovid và chlorocina , đến nay cháu dùng được 2 tuần rồi , sáng ngủ dậy mắt không ra nhiều rử nữa nhưng mắt vẫn đỏ và xuất hiện nhiều hơn các tia máu ,đôi lúc mắt cháu hơi nhức và hơi đau đầu , những lúc í mắt lại đỏ thêm ,. vậy cháu mong bác sĩ tư vấn cho cháu , bệnh của cháu có phải viêm kết mạc hay không ,tại sao cháu không hết đỏ mắt và khỏi hẳn bện , liệu mắt sẽ có di chứng nào hay không , cháu cảm ơn bác sĩ nhiều ạ

hoàng đức tâm

(2016/07/24 03:49)

Chào bạn,
Thuốc của bạn đang dùng đúng là điều trị cho viêm kết nạc bao gồm: nước mắt nhân tạo, có tác dụng xoa dịu những khó chịu trên mắt, kháng sinh loại nhỏ- để phòng bội nhiễm, corticoides tra nhỏ tại chỗ. Nước mắt nhân tạo loại có chứa các chế phẩm nhày và bôi trơn thực sự hữu ích nếu bạn có khô mắt kèm theo, hay bề mặt giác mạc bị tổn thương.
Viêm kết mạc thường kéo dài từ 7-10 ngày, nếu sau thời gian này bệnh vẫn chưa thuyên giảm thì nghi ngờ có thể do bệnh lí khác tại mắt hoặc có biến chứng. Bạn cần đi khám để được bác sĩ kiểm tra tìm ra nguyên nhân và điều trị sớm.
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Răng hàm mặt , mắt
con cháu bị quặm bẩm sinh h phải làm thế nào ạ bác sĩ tư vấn giúp cháu với

nguyễn thị thanh

(2016/05/27 22:14)